97日-145日

Tagalog Below ↓↓↓

 

皆さんこんばんは❤️
いかがお過ごしでしょうか?

私は元気です。

いろいろありなかなかブログ書けずにすいませんでした😩

最後の抗がん剤治療が始まりました。

最後の1ヶ月と思って頑張ります❤️

皆さんもどうか出来るだけ家に居て下さい。

見えないウィルスが移りませんように。

互いを思い、できるだけお家でお過ごし下さい😔❤️

 

さて私はと言いますと…

家に帰る事しか考えていません。笑

もう早く家族と過ごすのが楽しみで仕方ありません。

 

抗がん剤治療は毎回症状が違っていろいろありました。

今回1番辛かったのは?と聞かれますと…

盲腸になったのと、

鼻血が24時間止まらなかった事です。

まず盲腸はとにかく痛みが半端なかったです。

でも手術できないので薬と絶食で治りました。

2週間位何も食べれませんでした。

そしてそのあとその反動で食べれるようになり

本当の原因かわかりませんがカズくんが言うにチョコの食べ過ぎで鼻血が出ました。

もうドロドロって言うかもう滝のように流れて

びっくりしました。そして鼻だけでなく血を飲み込んでしまい口からも大量の血を吐いてしまいました。

丁度血小板が低い時期だった為

24時間止まりませんでした。

ちゃんと息出来ないし

眠れないし、

気持ち悪いし

の繰り返しで

辛かったです。

元々も血が少なくなってるのに

血を吐いたりしてるのでもう

頭が回り目が暗くなって焦りました。

でも赤血球と血小板を合計6回くらい

輸血した後徐々に止まって行って

本当に良かったです😭✨

涙が出ました。笑

 

最後の抗がん剤治療頑張ります😤❤️

皆さんもいろいろとある思いますが

私も皆さんが無事でそして癒され、

楽しい時間を探せますように祈っています❤️🥺

皆さんの祈り、優しさに感謝しています❤️

そして私の為に動画を送って下さった方々に感謝しています❤️

動画を見ると一緒に居る気持ちになって毎日楽しめて居ますし元気をもらえてます☺️❤️

そして寄付して下さった方々に本当に

感謝しています❤️

こんなに愛されてると思う事が出来て本当に幸せです❤️

天のお父さんに感謝しています❤️

私も皆さんと同じように他の人を愛し、

示して生きたいと思います(*´∇`*)❤️

 

少し遅いですがYouTubeで動画アップしました。

よかったら見て下さい🙇‍♀️❤️

そしてよかったらチャンネル登録もよろしくお願いします🥺❤️

 

https://youtu.be/ByZ4VzbXYIU

 

Good evening sa inyo❤️

Kumusta na po kayo? 
Ako.. ok naman po😊✨

Sorry kung ngayon na lang po ako naka post.

Ang dami po kasing kaganapan na nangyayari eh..🥺

So this month po nag start na po yung last session ko po ng chemotheraphy❤️

Sana po ok din po kayo sa mga bahay bahay n'yo ngayong ang daming nahahawa sa Corona Virus.

Plese stay home and safe po.. 

Isipin na lang natin na tulong din po natin sa kapwa natin na mag stay home kasi para makaiwas sa pag spread ng virus😔🙇‍♀️

Ako naman po iniisip ko na lang lagi yung makasama ko po pamilya ko.. super excited na po ako makapiling sila😭❤️Hehe

 

Kada chemotheraphy po iba iba po yung nararamdaman at nararanasan ko.. 

pero kung tatanungin kung ano po yung nahirapan ako nung last.. eh yung nagka appendicitis po ako at nung di po tumigil ng paglabas ng dugo ko sa ilong po ng 24hrs. 


unahin po natin yung appendicitis.. sobrang sakit po pala ng appendicitis.. grabe po talaga! Tapos dahil mababa po yung platelets ko, di po ako pwede maoperahan kaya ang nangyari gamot at di pagkain lang yung gamutan. 
So mga 2weeks po ako di nakakain kaya ang nangyari po nung nakakakain na ko napasobra po ako ng kain ng chocolate. Sabi po ng asawa ko yun daw siguro yung reason kung bakit nag dugo yung ilong ko. Haha 

As in hindi po tulo.. buhos po yung labas n'ya sa ilong tapos po yung iba nalulunok ko kaya nag susuka din po ng dugo.. 

Di ako makahinga ng maayos...

Di makatulog...

Nagsusuka.. 

paulit ulit po yan ng mga 24hrs. 
Sa sobrang dami ng dulo na nawala.. malapit nag dilim na po yung paningin ko.. 

So binigyan po nila ako ng blood transfusion

mga 6 Times po.

Red Bloodcell at Platelets kaya unti unti pong tumigil yung dugo.. 

Napaiyak po talaga ko ng tumigil.. 😭 haha

 

Alam ko po na madami po sa inyo na may

pinagdadaanan.. 

kaya nag ppray din po ako na sana maging ok po kayo and maheal po kayo ano man pong trials yan.. and sana magkaroon po tayo ng masayang oras sa araw araw(*´∇`*)❤️

 

Sobrang thankful po ako sa mga prayers and kindness nyo🥺❤️
And thank you din po sa mga nag send po ng 

video messages☺️❤️
napapasaya n'yo po ako ang naffeel ko po na kasama ko kayo kahit malayo tayo..

And thank you din po sa mga nag donate and sa mga tumutulong po sa amin.. ❤️

Sobrang masaya po kaming maranasan at maramdaman po itong Love na binibigay n'yo po sa amin☺️❤️🙇‍♀️
Thankful po ako kay Heavenly Father❤️
Gagawin ko din po sa iba yung mga pinakita n'yo pong Love sa amin☺️❤️

 

Mejo late po kasi pahirapan mag upload dito sa hospital pero sana po panuorin n'yo😊❤️
And subscribe na rin po kung ok lang😊❤️❤️❤️

https://youtu.be/ByZ4VzbXYIU